Queen Creative circle

Queen Creative Co., Ltd

ตอนนี้ประเทศไทยเริ่มเข้าสู่เดือนกรกฎาคมแล้ว ซึ่งเป็นช่วงฤดูกลางปีที่ใครหลายคนเริ่มมีการวางแผนธุรกิจในการจัดอีเว้นท์ งานสปอนเซอร์ หรือจัดแคมเปญกิจกรรมพิเศษเพื่อโปรโมตแบรนด์สินค้าต่างๆ เพราะในเดือนนี้มีช่วงเทศกาลวันหยุดเยอะมาก เหมาะสำหรับการจัดแคมเปญร่วมสนุกเล่นเกมลุ้นของแจก ของขวัญแจกลูกค้า หรือจะจัดเป็นกิจกรรมช๊อปสินค้าสะสมแต้มแลกรับ ของที่ระลึกพรีเมี่ยม ราคาถูกราคาแพง ก็ได้เช่นกัน ดังนั้นบทความนี้ Queenpremium บริษัทผู้นำเข้าให้บริการ รับผลิตของพรีเมี่ยม ชั้นนำแห่งประเทศไทย จะมาแนะนำไอเดียของพรีเมี่ยมราคาถูกเข้ากับช่วงปลายปี รับรองดึงความสนใจจากลูกค้าได้แน่นอน เราสามารถนำเข้าสินค้าพรีเมี่ยมได้ทุกประเภท พร้อมสกรีนโลโก้ เลเซอร์

แก้วน้ำและกระบอกน้ำเก็บอุณหภูมิจัดเป็น ของพรีเมี่ยม ของที่ระลึกพรีเมี่ยม ราคาถูกที่คนไทยนิยมเลือกเป็นของขวัญปีใหม่ให้ลูกค้า แต่เชื่อเถอะว่า ของแจกลูกค้าชิ้นนี้ก็ยังเป็นตัวเลือกที่ดี ในทุกโอกาศ เพราะสามารถรับผลิตสินค้าพรีเมี่ยม gift set ใครหลายคนโดยเฉพาะพนักงานออฟฟิศต่างพกแก้วน้ำหรือกระบอกน้ำเก็บความเย็นกันเกือบทุกคน ใช้แก้วน้ำธรรมดาไม่กี่นาทีน้ำก็หมดความเย็น น้ำแข็งละลายหมด เลือกดีไซน์และสกรีนลายสวย ๆ หน่อย แค่นี้ใครก็อยากของแจกพรีเมี่ยมเป็นของที่ระลึก

ก็อากาศมันร้อนจึงต้องมีไอเทมเด็ดชิ้นนี้เลย สินค้าพรีเมี่ยม พัดลมพกพา ของที่ระลึกพรีเมี่ยม ราคาถูกสุดเด็ดที่ใช้งานง่าย เพียงแค่ชาร์จแบ็ตเตอรี่ก็เปิดใช้งานได้แล้ว หรือถ้าใครไม่ชอบก็จะเลือกของแจกลูกค้าชิ้นนี้เป็นแบบใส่ถ่านชาร์จ ซึ่งความแรงของลมก็ขึ้นอยู่กับแต่ละรุ่นแต่ละดีไซน์ มีให้เลือกเยอะมาก ตั้งแต่ราคาเริ่มต้นที่ 90 กว่าบาทไปจนถึงราคาหลักหลายร้อย ที่สำคัญสกรีนพิมพ์โลโก้แบรนด์ หรือลายสวย ๆ ได้ด้วย ถ้าลูกค้าคนไหนที่หยิบมาใช้ก็จะเป็นการช่วยโปรโมตแบรนด์เราให้คนอื่นรู้จักไปอีกทาง ทีมงาน รับผลิตของพรีเมี่ยม คุณภาพสูง ราคามาตราฐาน www.queenpremium.com

ร่ม ร่มพรีเมี่ยม ร่ม2ตอน ร่ม3ตอน ร่มกอล์ฟ ของขวัญปีใหม่ ให้ลูกค้ายอดนิยมที่คะแนนตีคู่มากับแก้วน้ำเลยก็ว่าได้ อาจจะดูเป็นการวางแผนระยะยาวสักหน่อย แต่ถ้าให้ ของแจกลูกค้าในช่วงนี้เป็นร่มพรีเมี่ยม รับรองคุ้มค่าลูกค้าได้ใช้งานแน่ เพราะแดดในประเทศไทยนั้นร้อนแรงมาก ฝนก็ตกประจำ ใคร ๆ ก็อยากกางร่มหลบแดดกันทุกคน ที่สำคัญใช้งานเพียงเดือนกว่า ๆ จนถึงช่วงกลางเดือนกรกฎาคม ประเทศไทยก็จะเข้าฤดูฝนตกหนักแล้ว ร่มก็ยิ่งจำเป็นเข้าไปอีก รับผลิตสินค้าพรีเมี่ยมคุณภาพสูง

กระเป๋าเก็บของอเนกประสงค์ขนาดพกพา คือ ของที่ระลึกราคาถูก ที่เหมาะสำหรับแบรนด์ที่มีกลุ่มเป้าหมายเป็นลูกค้าผู้หญิง เพราะมีช่องเก็บของที่พอเหมาะกำลังดี สามารถใส่ของใช้ส่วนตัวต่าง ๆ อย่างเครื่องสำอาง แปรงสีฟัน อุปกรณ์ทำความสะอาดไซส์พกพาได้เกือบทั้งหมด ยิ่งในช่วงเมษายนมีวันหยุดยาว ถ้าเลือกของแจกลูกค้าเป็นกระเป๋าเก็บของพกพาแล้ว วันหยุดยาวนี้ลูกค้าก็จะได้ใช้งานจริงเลย สามารถนำติดตัวไปท่องเที่ยววันหยุด www.queenpremium.com

เป็นอย่างไรกันบ้างกับไอเดีย ของพรีเมี่ยม สินค้าพรีเมี่ยม ไว้สำหรับจัดแคมเปญในช่วงปลายปี หรือใครจะใช้เป็นไอเดียของขวัญปีใหม่แจกลูกค้า ก็ได้เช่นกัน สำหรับใครที่กำลังมองหาของแจก ทีมงาน รับผลิตของพรีเมี่ยม ของแจกลูกค้าดีไซน์สวยเก๋ไม่ซ้ำใคร ไม่อยากพลาดของดีราคาถูก สามารถใช้ทีมงาน บริษัท ควีน ครีเอทีฟได้  @queenpremiumเรายินดีให้บริการแบบครบวงจร ทั้งช่วยวางแผนเลือกของแจกลูกค้า เลือกสินค้าตามงบประมาณของลูกค้า ออกแบบสั่งผลิต และจัดส่งให้ถึงที่ สะดวก คุ้มค่า

Contact us 02-102-1913-14