Queen Creative circle

Queen Creative Co., Ltd

ของพรีเมี่ยม ที่ผลิตขึ้นมาควรจะต้องเป็นของพรีเมี่ยมที่โดดเด่น สามารถใช้ร่วมกับสินค้าและบริการของแบรนด์ได้ และที่ขาดไม่ได้เลยหากต้องการให้เพิ่มยอดขายได้จริง บริษัทหรือแบรนด์ของคุณจำเป็นต้องวางแผนกลยุทธ์ในการกระตุ้นยอดขายด้วยของพรีเมี่ยม และ ของพรีเมี่ยมแจกลูกค้า ให้มีประสิทธิภาพด้วยมีวิธีไหนน่าสนใจบ้าง มาดูกันเลยการกระตุ้นยอดขายด้วยวิธีการผลิต ของที่ระลึกราคาถูก และ ของพรีเมี่ยม2024 เป็นกลยุทธ์การตลาดที่ได้รับความนิยมมากในปัจจุบัน โดยบริษัทและแบรนด์ต่าง ๆ มักสั่งผลิตของแจกลูกค้าที่มีการพิมพ์โลโก้แบรนด์ หรือออกแบบดีไซน์ของแจกลูกค้าให้มีคอนเซ็ปต์เดียวกับแบรนด์  เพื่อที่เมื่อใครได้รับและได้เห็นก็จะสามารถจดจำและนึกถึงแบรนด์ได้ในทันที ซึ่ง ของขวัญปีใหม่ ให้ลูกค้าสามารถสั่งทำจากบริษัทรับทำของพรีเมี่ยม โรงงานผลิตสินค้าพรีเมี่ยม ของขวัญ ของที่ระลึกพรีเมี่ยม

วิธีการใช้ ของพรีเมี่ยมแจกลูกค้า จะช่วยดึงดูดลูกค้าและเพิ่มยอดขายในช่วงเวลานั้นได้เป็นอย่างดี เพราะลูกค้าจะรีบมาซื้อของที่ร้านเพื่อรับของแถมในช่วงเวลานั้น ๆ ก่อนที่ของแจกพรีเมี่ยมจะหมดไป เป็นกลยุทธ์ที่ดึงดูดลูกค้าคนไทยได้มีประสิทธิภาพมาก คือการแจกสินค้าพรีเมี่ยมเป็นของแถม แต่ต้องเป็น สินค้าพรีเมี่ยม ที่มีความโดดเด่นแปลกใหม่ไม่ซ้ำใคร ถึงจะเป็นที่ต้องใจลูกค้าอยากที่จะมีไว้ครอบครอง เช่น แก้วน้ำสแตนเลสเก๋ๆ ที่ผลิตขึ้นมาเป็นของขวัญพรีเมี่ยม ช่วงปีใหม่ให้ลูกค้าเฉพาะช่วงเทศกาลปีใหม่ และเป็นสินค้าพรีเมี่ยมที่มีจำนวนจำกัด www.queenpremium.com   @queenpremium

วิธีนี้ถือเป็นการกระตุ้นให้ลูกค้าซื้อสินค้าและบริการในปริมาณมาก ๆ ทำให้แบรนด์ทำกำไรได้อย่างต่อเนื่อง ซึ่งในบางครั้งกำไรจากการขาย ของพรีเมี่ยมแจกลูกค้า ในแผนกแลกซื้ออาจสูงกว่ากำไรจากสินค้าในชิ้นหลักด้วยซ้ำ เทคนิคนี้เรามักพบเห็นได้บ่อยในซูเปอร์มาร์เก็ตชั้นนำอย่าง 7-Eleven นั่นเอง กลยุทธ์การทำกำไรจาก ของพรีเมี่ยมราคาถูก โดยใช้วิธีการแลกและแถมของพรีเมี่ยม แจกลูกค้าให้ฟรี ๆ จะเปลี่ยนใหม่ให้เป็นสิทธิ์แลกซื้อ ของพรีเมี่ยมราคาถูก ที่ทำขึ้นมาแทน โดยลูกค้าที่ซื้อสินค้าบริการของแบรนด์ถึงเกณฑ์ที่กำหนดไว้จึงจะได้รับสิทธิแลกซื้อเท่านั้น รับทำของพรีเมี่ยมทุกประเภท รับผลิตสินค้าพรีเมี่ยมwww.queenpremium.com 02-1021913-14

เมื่อครบกำหนดก็จะได้รับ ของพรีเมี่ยมตามที่แลกไว้ ซึ่งของแจกลูกค้าชิ้นนี้ส่วนใหญ่แล้วจะ สินค้าพรีเมี่ยมพิเศษ ที่ผลิตขึ้นมามีจำนวนจำกัด เพื่อสร้างกิมมิคและดึงความสนใจให้ลูกค้าอยากมีไว้ครอบครอง เทคนิคนอกจากจะเพิ่มยอดขายได้อย่างต่อเนื่องแล้ว ยังเป็นการสร้างฐานลูกค้าที่ภักดีต่อแบรนด์ในระยะยาวได้ดีอีกด้วย วิธีการตลาดด้วยการใช้ ของที่ระลึกและของพรีเมี่ยแจกลูกค้า นี้มักมาคู่กับระบบสะสมแต้ม  โดยแบรนด์จะทำระบบบัตรสะสมแต้มขึ้นมาเพื่อเก็บคะแนนสำหรับลูกค้าVIPประจำที่มียอดการซื้อสินค้าบริการต่อเนื่อง เมื่อซื้อสินค้าบริการในแต่ละครั้งก็จะได้บัตรสะสมแต้ม ของพรีเมี่ยมแจกลูกค้า ปีใหม่2024

เห็นไหมว่า ของพรีเมี่ยมราคาถูก และของพรีเมี่ยม2024 ไม่ได้มีประโยชน์เพียงแค่ความสวยงาม หรือใช้เพื่อเป็นของแจกลูกค้าพรีเมี่ยมในการสานสัมพันธ์เท่านั้น แต่ยังสามารถนำมาวางแผนกลยุทธ์การตลาดเอาใจลูกค้า เพิ่มยอดขาย และทำกำไรได้จริง ใครที่กำลังวางแผนกลยุทธ์ด้วยการใช้ ของพรีเมี่ยมแจกลูกค้า อยู่ ลองนำกลยุทธ์ที่เราแนะนำไปปรับใช้กันดู รับรองได้ผลไม่มากก็น้อยแน่นอน และสำหรับใครที่กำลังมองหาผู้ให้บริการผลิตและจำหน่าย ของพรีเมี่ยมราคาถูก ของขวัญพรีเมี่ยมปีใหม่ให้ลูกค้าที่มีคุณภาพดี ดีไซน์สวยเก๋ไม่ซ้ำใคร www.queenpremium.com ยินดีให้บริการ เรายินดีให้บริการทำของพรีเมี่ยมแจกลูกค้า ทั้งคัดสรรของแจกลูกค้าใหม่ ๆ ดำเนินการผลิต และจัดส่งให้ถึงที่ รับรองสวยปังทั้งคุณและลูกค้าต้องประทับใจ กระตุ้นเพิ่มยอดขายได้อย่างแน่นอน รับผลิต ของชำร่วย ตามมาตราฐานสาก

กลยุทธ์การสั่งผลิตของพรีเมี่ยมราคาถูก และ ของพรีเมี่ยมแจกลูกค้าประจำฤดูกาล เป็นเทคนิคที่พบเห็นจนติดตาได้จากแบรนด์ร้านกาแฟชั้นนำทั่วโลก อย่าง Starbucksซึ่งนอกจากที่Starbucks จะขายบรรยากาศ ขายเครื่องดื่มและกาแฟแล้ว ภายในร้านจะมีการจัดโซนขาย ของพรีเมี่ยมแจกลูกค้าประจำฤดูกาลภายในร้านอีกด้วยโดยเฉพาะในช่วงการหาของขวัญปีใหม่ให้ลูกค้าจะมีสินค้ามากเป็นพิเศษเลย ซึ่งของพรีเมี่ยมที่ใช้สำหรับแจกลูกค้านั้นก็สามารถนำมาใช้บริการกับแบรนด์ได้จริงโดยทางร้านก็มีการจัดโปรโมชันพิเศษสำหรับลูกค้าที่นำของพรีเมี่ยมชิ้นนั้นมาใส่เครื่องดื่มและขนมทานเล่นของร้านก็จะได้รับส่วนลดพิเศษเพิ่มเติมนับเป็นเทคนิคที่กระตุ้นให้เกิดทั้งรายได้กำไรจากการขายของพรีเมี่ยมราคาถูกและสินค้าพรีเมี่ยมบริการหลักของแบรนด์ได้อย่างมีประสิทธิภาพสามารถติดต่อโรงงานรับผลิตสินค้าพรีเมี่ยมตามมาตราฐานสากล

Contact us 02-102-1913-14